Độ tuổi: 12 – 13 tuổi
Thời lượng: 9 tháng (2 buổi/tuần – 2h/buổi)
Mục tiêu: Học từ vựng và ngữ pháp cơ bản, biết cách tự giới thiệu, trả lời câu hỏi, và đặt câu hỏi cơ bản. Có khả năng hiểu thông tin đơn giản bằng việc nghe và đọc văn bản ngắn, cũng như giao tiếp trong các tình huống đơn giản.

Độ tuổi: 12 – 13 tuổi
Thời lượng: 9 tháng (2 buổi/tuần – 2h/buổi)
Mục tiêu: Hiểu và sử dụng từ vựng, cụm từ, và ngữ pháp cơ bản. Có khả năng tự giới thiệu, trả lời câu hỏi về bản thân, nghe và hiểu thông tin đơn giản, đọc hiểu văn bản ngắn, tự tin giao tiếp trong tình huống hàng ngày, viết thư và email về các chủ đề hàng ngày, cũng như theo dõi tin tức.

Độ tuổi: 13 – 14 tuổi
Thời lượng: 9 tháng (2 buổi/tuần – 2h/buổi)
Mục tiêu: Hiểu và sử dụng từ vựng, cụm từ, và ngữ pháp cơ bản. Có khả năng tự giới thiệu, trả lời câu hỏi về bản thân, nghe và hiểu thông tin đơn giản, đọc hiểu văn bản ngắn, tự tin giao tiếp trong tình huống hàng ngày, viết thư và email về các chủ đề hàng ngày, cũng như theo dõi tin tức.

Độ tuổi: 14 – 15 tuổi
Thời lượng: 9 tháng (2 buổi/tuần – 2h/buổi)
Mục tiêu:
– Hiểu và sử dụng tiếng Anh trong các tình huống thường ngày và môi trường làm việc cơ bản
– Có khả năng hiểu và tham gia vào các cuộc trò chuyện để cung cấp thông tin và ý kiến cá nhân
– Đọc hiểu các văn bản như tin tức, thư từ cá nhân, và câu chuyện ngắn
– Nói và viết được các đoạn văn ngắn về các chủ đề quen thuộc và cá nhân, trình bày ý kiến và giải thích các ưu khuyết điểm về các quan điểm khác nhau
– Viết thư, email, báo cáo, truyện kể và nhiều loại văn bản khác

Độ tuổi: 15 – 16 tuổi
Thời lượng: 9 tháng (2 buổi/tuần – 2h/buổi)
Mục tiêu:
– Hiểu và sử dụng tiếng Anh trong các tình huống thường ngày và môi trường làm việc cơ bản
– Có khả năng hiểu và tham gia vào các cuộc trò chuyện để cung cấp thông tin và ý kiến cá nhân
– Đọc hiểu các văn bản như tin tức, thư từ cá nhân, và câu chuyện ngắn
– Nói và viết được các đoạn văn ngắn về các chủ đề quen thuộc và cá nhân, trình bày ý kiến và giải thích các ưu khuyết điểm về các quan điểm khác nhau
– Viết thư, email, báo cáo, truyện kể và nhiều loại văn bản khác

 

TẠI SAO NÊN THI CHỨNG CHỈ CAMBRIDGE (KET, PET)

_ _ _ _ _ _ _ _🎓 _ _ _ _ _ _ _ _

✅  Có thời hạn sử dụng vĩnh viễn

✅  Được công nhận rộng rãi trên toàn cầu

✅  Một thang đo để theo dõi sự tiến bộ từng ngày của người học, đánh giá điểm mạnh điểm yếu và tìm ra phương pháp ngôn ngữ phù hợp

✅  Là điều kiện bắt buộc tại một số trường tiểu học chuẩn quốc gia, các trường quốc tế hay các trường tư thục chất lượng cao

Với phương pháp Task-based Learning (TBL), các em được học thông qua việc thực hiện các nhiệm vụ cụ thể. Học viên được tham gia các hoạt động thực tế, trong đó cần sử dụng tiếng Anh để hoàn thành nhiệm vụ: làm việc nhóm, hùng biện, phỏng vấn, thảo luận và giải quyết vấn đề, viết bài lập luận, . . .